Trang chủ
Video
Chế ảnh


Chứng khoán

Xuan Phat Nguyen

Tài khoản này đã được xác thực qua Entrade X. Tìm hiểu thêm.
ic_purple_tick

13 ngày trước

MỘT CỔ PHIẾU TRONG WATCHLIST - ẤN BẢN ĐẦU TƯ MÙA HÈ RỰC LỬA KỲ QUÝ 2/2024

SCS hiện có hơn 60% tiền trong tổng tài sản và ko có nợ vay. Đây được xem là nguồn tích lũy của SCS cho việc đấu thầu Sân bay quốc tế Long Thành. SCS cũng điều chỉnh tăng giá cước phí (sản lượng tăng + giá phí tăng -> Doanh thu ???)

MỘT CỔ PHIẾU TRONG WATCHLIST - ẤN BẢN ĐẦU TƯ MÙA HÈ RỰC LỬA KỲ QUÝ 2/2024
Chế ảnh này

**ẤN BẢN KỲ QUÝ 2/2024 - MÙA HÈ RỰC LỬA ĐÃ ĐƯỢC PHÁT HÀNH VÀO KỲ THÁNG 4/2024 - QUÝ NHÀ ĐẦU TƯ CÓ THỂ LIÊN HỆ CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN SỚM NHẤT ẤN BẢN KỲ NÀY !**

TÓM TẮT CÂU CHUYỆN MÃ CỔ PHIẾU SCS - CTCP Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn


- Lợi nhuận Q1/2024 tăng 30% svck nhờ khách hàng mới


- SCS đã giành được hợp đồng cung cấp dịch vụ bốc dỡ hàng hóa tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cho Qatar Airways bắt đầu từ quý này (từ tháng 2/2024), hãng hàng không này hiện đang được phục vụ bởi TCS. Khách hàng này được dự kiến chiếm 25% sản lượng SCS trong năm 2024.


- SCS cũng điều chỉnh tăng giá cước phí (sản lượng tăng + giá phí tăng -> Doanh thu tăng)


=> Hợp đồng này dự kiến sẽ thúc đẩy thị phần của SCS từ mức 35% lên gần 50%, đem lại tăng trưởng doanh thu cũng như lợi nhuận. Ước tính ban đầu cho thấy hợp đồng này sẽ đóng góp từ 25% đến 30% lợi nhuận trước thuế trong năm nay. SCS đã đầu tư 3 triệu USD vào việc nâng cấp cơ sở vật chất để phục vụ thêm khối lượng hàng hóa từ Quatar Airways.


Năm 2024 được xem là giai đoạn phục hồi đầu tiên và khối lượng công việc mới của Qatar Airways dự kiến sẽ tăng tới 45%, đạt 200 nghìn tấn trong năm nay, trong đó 30% đến từ dịch vụ cung cấp cho Qatar Airways và 15% từ sự phục hồi của các hãng hàng không hiện tại. Mặc dù căng thẳng ở Biển Đỏ chưa tác động tích cực đến khối lượng hàng hóa, nếu kéo dài sang Quý 2 và Quý 3, sản lượng hàng hóa có thể được lợi khi vận tải hàng không thay thế cho vận tải container. Sản lượng hàng hóa nội địa dự kiến tăng trưởng tự nhiên 8% trong năm 2024.


- SCS hơn 60% tiền trong tổng tài sản và ko có nợ vay. Đây được xem là nguồn tích lũy của SCS cho việc đấu thầu Sân bay quốc tế Long Thành, sân bay sẽ có 2 nhà ga hàng hóa. Do đó, HĐKD có thể được phân chia giữa hai nhóm nhà khai thác hiện có tại các sân bay Việt Nam.


- SCS dự kiến trở thành một trong những cổ đông và nhà khai thác duy nhất của nhà ga hàng hóa số 1 sân bay Long Thành. Nhà ga này sẽ có công suất 550.000 tấn/năm và chi phí đầu tư là 43 triệu USD.


**Miễn trừ trách nhiệm: Danh mục ẤN BẢN MÙA HÈ là một sự lựa chọn kỹ càng, dựa trên sự hiểu biết tốt nhất có thể có của chúng tôi. Vì thế, không thể tránh khỏi những rủi ro không ngờ tới hay kỳ vọng thị trường không như chúng tôi kỳ vọng. Cho nên, ẤN BẢN vẫn sẽ chỉ là tham khảo để Quý nhà đầu tư chủ động, các quyết định tham gia cổ phiếu, mua bán sẽ tuỳ thuộc vào khẩu vị và feeling đối với thị trường của Quý Nhà đầu tư. Chủ đề bài viết chia sẻ không nhằm mục đích khuyến nghị Mua/Bán bất kỳ mã cổ phiếu nào !

SCS
reaction

397 lượt thích

2 bình luận

Xuan Phat Nguyen

Tài khoản này đã được xác thực qua Entrade X. Tìm hiểu thêm.
ic_purple_tick

12 ngày trước

Xuan Phat Nguyen

Tài khoản này đã được xác thực qua Entrade X. Tìm hiểu thêm.
ic_purple_tick

13 ngày trước

Đã chỉnh sửa

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.