Mẹo dễ nhất để trở thành một nhân viên thành công - Super Money 4
Hôm nay tôi sẽ làm một bài viết về cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm để thành công trong khi là nhân viên.
1. Hãy bật tất cả các đèn lên, phải bắt đầu từ đó việc này thực sự dễ dàng với nhiều người không làm điều đó bởi vì họ lười biếng. Chúng ta cần đủ sáng để viết và áp dụng toàn bộ vấn đề mà với một số cơ sở kinh doanh mà ta mong muốn thành công và đạt được điều tốt hơn.
2. Điều tiếp theo bạn cần làm là sử dụng ảnh chụp chuyên nghiệp. Bất kỳ danh sách nào của mình là không thành vấn đề nữa đó là hợp đồng bao nhiêu khi sử dụng ảnh chuyên nghiệp cho từng mục của danh sách, nó trở thành không thành vấn đề. Những bức ảnh khiến nơi này gợi nhắc rằng những điều đó thực sự thuộc về bạn và để sử dụng những bức ảnh chuyên nghiệp, thì bạn cần ống kính góc rộng để làm cho văn phòng đô thị trông rộng hơn một chút, cần sử dụng chiến thuật mang thêm ánh sáng là đèn flash, làm bất kỳ điều gì bạn cần để chuyển địa điểm trong hướng dẫn khách hàng đến làm việc có những bức ảnh đẹp hơn. Chỉ cần chụp những bức ảnh đẹp hơn bằng Iphone của bạn không được tính đó không phải là những bạn chuyên nghiệp, hãy nhờ một nhiếp ảnh gia thật chụp ảnh danh sách của bạn, điều đó sẽ tạo ra sự khác biệt đó nó sẽ thu hút nhiều người hơn nữa có thể là một khoản đầu tư nhỏ có thể thu lợi nhuận cao chỉ bằng cách sử dụng những bức ảnh phù hợp, làm điều đó dễ và ổn thôi.
3. Đúng giờ xuất hiện khi bạn nói rằng bạn sẽ xuất hiện và canh giờ đủ giỏi, bạn sẽ xuất hiện sớm hơn một chút xíu, bạn cần phải đến nhưng hãy đến đúng giờ. Trước đó năm phút nhưng sẽ có mặt đúng lúc. Đừng đến muộn đó là cách dễ nhất để khiến mọi người mất hứng thú. Mọi người chỉ cảm thấy khó chịu và trở nên trầm trọng hơn khi họ có tâm trạng thất vọng như vậy nói chung họ chỉ cảm thấy khó chịu. Chỉ cần có mặt đúng giờ nếu không muốn chọc tức mọi người, cách dễ nhất để làm hài lòng mọi người có được mặt đúng giờ để giới thiệu mọi thứ.
4. Đưa ra lời khuyên cho khách hàng của bạn ngay cả khi nó trái với lợi ích của riêng bạn.
Không có cách nào tốt hơn để thiết lập uy tín với khách hàng hơn là cho họ lời khuyên mà họ biết là trái với sở thích của bạn.
Không nên để khách hàng tự đi lại tìm hiểu nhìn xung quanh như vậy, nói với họ "hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và trả lời bất kỳ câu hỏi nào", điều quan trọng là phải mô tả càng chi tiết càng tốt khi giới thiệu một sản phẩm của công ty. Thực sự có người khác quan tâm câu chuyện bạn kể và bạn cần người khác cảm nhận giống như bạn đó là cách tốt nhất để bán hàng tại một địa điểm.
Khách hàng đã thuê bạn để tư vấn cho họ. Khuyên họ phải làm gì. Đừng cho họ các lựa chọn và nói, hãy chọn một cái. Công việc của bạn là chọn cho họ một điều phù hợp.
5. Làm chủ kỷ luật.
Công việc này đòi hỏi kỷ luật đáng kinh ngạc. Làm chủ nó, bên trong và bên ngoài công việc của bạn.
Đừng trì hoãn. Đừng để các thư tích tụ trong hộp thư đến của bạn.
Hãy cực kỳ kỷ luật.
Khi ai đó gọi cho bạn, hãy nhấc máy? Để lại cho bạn một lời nhắn thoại thì phải gọi lại cho họ sớm càng tốt nha. Đã gửi email thì mail lại họ trong vòng 50 phút đừng đợi một ngày để quay lại. Trước hết họ quên mất điều đó (thứ họ đang muốn hỏi) mà hầu hết những người gọi cho bạn đang ở thời điểm mà họ muốn nói chuyện với bạn. Bằng cách không trả lời họ và chờ đợi một ngày bạn thật sự có nguy cơ mất khách hàng. Họ có thể thay đổi ý định hàng triệu lần, điều đó có thể xảy ra nếu bận rộn mà họ quên đi bạn hay bất cứ điều gì có thể xảy ra -> bạn sẽ mất khách và mất cơ hội bán hàng nếu bạn không nhấc máy. Vì vậy hãy nhấc máy, gọi lại thoải mái và đảm bảo họ nhận được email trả lời ngay cả khi họ không sẵn sàng chi phí mua hàng hay khách hàng muốn viết phiếu mua hàng. Vì vậy giả sử một người mua gọi cho bạn lúc 10.00 tối, bốn tiếng một lần đề nghị thì cũng hãy sẵn sàng lúc 10.00 tối gửi cho họ để xin chữ ký hay việc gì khác ngay khi bạn có thể. Để máy tính xách tay của mình trong tầm tay ngay cả khi đi biển. Bạn không bao giờ biết được có ai đó sẽ gọi cho bạn và email. Tôi mang theo điện thoại và một máy tính nhưng mà máy tính sẽ tốt hơn đặc biệt bạn không muốn đợi để gửi đơn đặt hàng mới cho khách có khả năng người khách đó sẽ nhận được một đề nghị khác đầy ưu đãi hơn nếu bạn chậm, điều đó không tốt cho bạn. Giá cả tăng càng có nhiều ưu đãi, người mua sẽ bị phân vân vì vậy hãy sẵn sàng ngay khi có thể để viết đơn đặt hàng thì khách hàng mới biết mà nhận lời đề nghị mua hàng cho bạn. Bạn sẽ trở thành người đầu tiên trong trò chơi bán hàng này.
6. Coi trọng mọi người
Bạn cần coi trọng mọi người, họ có thể trông như thể họ là một người mua điên cuồng hoặc họ có thể có vẻ như đang lãng phí thời gian của bạn, hãy cho mọi người lợi dụng bạn. Tôi đã từng thấy mọi người bước vào ngôi nhà đang mở của tôi với quần thể thao. Những chiếc áo phông hơi rách có thể đắt đỏ nhưng nhìn bẩn bẩn. Đừng đánh giá một cuốn sách qua bìa của nó, hãy khiến mọi người nghiêm túc cho đến khi họ chứng minh được điều ngược lại bởi vì bạn thực sự không bao giờ biết người mua tiếp theo của bạn sẽ đến từ đâu hoặc ở đâu. Giao dịch tiếp theo, tôi sẽ không biết ai đó là ai, hãy cho họ biết ưu đãi và biết đâu họ sẽ giới thiệu những khách hàng tiếp theo cho bạn. Đã có những trường hợp tôi bỏ lỡ những khách hàng thực sự tốt chỉ vì tôi đã bỏ qua họ. Coi trọng họ ngay từ đầu và hãy nghiêm túc với mọi người, bạn sẽ không thể bao giờ thực sự biết mình đang giao dịch với ai cho đến khi bạn hiểu họ, bạn dành thời gian để xem họ nghiêm túc không và có cơ duyên giới thiệu công ty bạn lại với bạn bè họ. Chúc may mắn.
Hữu Hải Ngô
6 tháng trước