Trang chủ
Video
Chế ảnh


Chứng khoán

Bò và Gấu

Tài khoản này đã được xác thực qua Entrade X. Tìm hiểu thêm.
ic_purple_tick

2 năm trước

NÓNG: Tập đoàn AEON muốn niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam

NÓNG: Tập đoàn AEON muốn niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam

NÓNG: Tập đoàn AEON muốn niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam
Chế ảnh này

NÓNG: Tập đoàn AEON muốn niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam

Là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới, AEON bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2014 và tính đến nay đã đầu tư 1,18 tỷ USD.
Trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo một số tập đoàn, doanh nghiệp vào ngày 23/11, theo báo Chính Phủ.
Tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch Tập đoàn AEON, ông Motoya Okada tiết lộ kế hoạch niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam cũng như thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa Việt Nam gồm thủy sản, hàng may mặc,… sang Nhật Bản.
Theo Thủ tướng, thị trường bán lẻ Việt Nam có nhiều tiềm năng, AEON có thể mở rộng hệ thống kinh doanh đồng thời với việc thu mua các loại hàng hóa tại nhiều địa phương như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Tây Nguyên, Đồng bằng sông Cửu Long,…
Ngoài ra, Thủ tướng cũng đánh giá cao kế hoạch của tập đoàn trong việc thúc đẩy sản xuất nội địa và xuất khẩu hàng Việt Nam sang Nhật Bản và thị trường quốc tế. Đây là kế hoạch rất phù hợp và đúng thời điểm khi các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam sẽ có lợi thế lớn khi Việt Nam đã tham gia 17 hiệp định thương mại tự do.
Thủ tướng mong muốn các hoạt động của tập đoàn sẽ góp phần thúc đẩy thương mại điện tử, chuyển đổi số, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và năng lực quản trị của hệ thống bán lẻ Việt Nam.
Theo Thùy Trang – VietnamBiz

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.