Phân tích cổ phiếu BAF - Liệu có quá trễ để tham gia
Thương hiệu “heo ăn chuối” hay “heo ăn chay” là cách mà 2 doanh nghiệp chăn nuôi trên sàn chứng khoán đã tạo ra câu chuyện cho mình.
Thương hiệu "heo ăn chuối" gắn với câu chuyện đầy kịch tính về hành trình phục hồi sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (mã chứng khoán HAG)
Và sau khi Hoàng Anh Gia Lai ra mắt “Bapi - Heo ăn chuối” không lâu, Nông nghiệp BaF Việt Nam (mã chứng khoán BAF) cũng chính thức tung ra thị trường sản phẩm "heo ăn chay" BAF Meat.
Bước vào thị trường chăn nuôi sớm hơn HAG (từ 2017) và theo đuổi mô hình chuỗi khép kín từ sản xuất thức ăn, chăn nuôi trang trại tới giết mổ, chế biến; tuy nhiên phải đến khi tung ra khái niệm “heo ăn chay”, BAF mới thực sự gây hiệu ứng truyền thông.
Đó là cách mà 2 doanh nghiệp HAG và BAF Kể câu chuyện mới cho sản phẩm cũ
“Heo ăn chuối” hay “heo ăn chay” cũng chỉ là một cách gọi mới cho sản phẩm thịt sạch.
Vậy với mô hình đó có thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, điều đó phản ánh gì vào kết quả kinh doanh và giá cổ phiếu trên sàn. Đặc biệt là tiềm năng tăng trưởng thực sự như thế nào?
Hãy cùng theo dõi video phân tích cổ phiếu BAF đính kèm bên dưới và cùng thảo luận: