Trang chủ
Video
Chế ảnh


Phạm Quỳnh Official

Tài khoản này đã được xác thực qua Entrade X. Tìm hiểu thêm.
ic_purple_tick

13 ngày trước

16/4/2024 - VNINDEX CÒN SẬP KHÔNG ?

16/4/2024 - VNINDEX CÒN SẬP KHÔNG ?
Chế ảnh này

-Hello ae - Chúc ae buổi tối vv ! - AE để ý hơn 1 tháng trở lại đây, ae dù có là cao thủ, là thần bài, mua giỏi đến mấy, bất kỳ 1 kỹ thuật nào,...gặp Vnindex nó chỉnh mấy phiên hôm nay thì hầu hết cp của ae là Lỗ, trừ số ít mấy con nó Rít mạnh thì may ra ae có ăn và an toàn, còn đâu là ra đi hết.

- Cho nên vấn đề là Thời Điểm, Đúng nhất là ae phải đánh được từ Đầu Sóng, tức tầm trước Tết thì trong danh mục của ae chắc chắn sẽ có những cp có Khoản lãi Tốt, để bù đi bù lại, giúp ae vượt qua được sự rung lắc, chỉnh mạnh,...của thị trường chung. - Hiện tại Vnindex e vẫn nghĩ là Cơ Hội Mới, đây cũng chỉ là Nhịp Chỉnh, rất Khó là Đỉnh, xác suất đỉnh là rất Thấp, tất cả cp đang Tích lũy lại, nhiều con vẫn loanh quanh nền giá và e nghĩ thời gian tới Vnindex sẽ còn lên nhiều! Cả thị trường này, kể cả Tạo lập họ vẫn chưa ăn uống đc gì, thì làm sao mà Sập, mà phân phối đc ae. - Dòng Bank hiện 1 số con đang khỏe hơn thị trường, cân bằng trước, và cả dòng này mới lên, 1 số con vẫn ở Nền giá, cho nên Vnindex quá khó Downtrend. - Chứng khoán là Đường Dài, có thời điểm ae sẽ bị Thua lỗ, và nó ko phải vấn đề, mà là ae đối diện với thua lỗ như thế nào, tinh thần ae có dám làm lại, tự tin nhìn lại lỗi Sai, học hỏi...chiến đấu tiếp hay không ?

- Thực sự E cũng cắt lỗ như thường, nhưng ván Cược của chúng ta là Nền giá, mà 1 nền giá xác suất tiềm năng nó tăng X2 là rất Cao, vì vậy về lâu dài, Nếu ae mua ở Nền mà bị sai -7, -8% cắt, và nhưng nếu Đúng ăn đc x2, thì chả có lý do gì ko Cược ae ạ, về lâu về dài là rất có Lợi! Tất nhiên ae mua phải ở Nền, mua lung tung là ae cắt đến cháy tk. - Tóm lại, e nghĩ sóng còn Dài, chúc ae thành công nhé. (Đêm càng sâu, bình minh càng rực rỡ - Những lúc tối tăm, âm u, mù mịt, sỡ hãi nhất,...thường đi kèm với nó là Cơ Hội).

VNIndexTHÉP, CHỨNG, BĐS
reaction

260 lượt thích

0 bình luận

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.