Trang chủ
Video
Chế ảnh


Ấn phẩm

Xuan Phat Nguyen

Tài khoản này đã được xác thực qua Entrade X. Tìm hiểu thêm.
ic_purple_tick

2 tháng trước

(Bản Cắt) Ấn Phẩm Đầu Tư năm 2024 - Phụng Sự Đầu Tư

Chúng tôi kỳ vọng rằng tăng trưởng lợi nhuận sẽ tương đương với tốc độ tăng trưởng doanh thu.

(Bản Cắt) Ấn Phẩm Đầu Tư năm 2024 - Phụng Sự Đầu Tư
Chế ảnh này

TĂNG TRƯỞNG DÀI HẠN SẼ TẬP TRUNG VÀO CÁC PHÂN KHÚC CÓ ĐỘ PHÂN MẢNH VÀTIỀM NĂNG MỞ RỘNG CAO.


Bán Lẻ Dược Phẩm: Vẫn Còn Phân Mảnh Cao. Đây sẽ là ngành có doanh thu bán hàng tăng trưởng nhanh nhất đối với các nhà bán lẻ hiện đại trong 5 năm tới với Long Châu đang trên đà thành người thắng cuộc - Long Châu là chuỗi dược phẩm duy nhất có lãi hiện nay và việc tạm dừng mở mới An Khang và Pharmacity là cơ hội để Long Châu tiếp tục tăng tốc.


Bán lẻ Bách Hóa: Chuyển ưu tiên từ mở rộng sang đạt hòa vốn.


Bán Lẻ ICT&CE: Gặp khó khăn trong việc mở rộng quy mô cửa hàng do hai doanh nghiệp đầu ngành đã nắm giữ hơn 60% thị phần. Tuy nhiên, triển vọng tăng trưởng trong 5 năm tới sẽ được thúc đẩy bởi nhu cầu gia tăng đối với các sản phẩm công nghệ và chu kỳ thay thế của các sản phẩm công nghệ hiện có.


Bán Lẻ Trang Sức: Chỉ gồm PNJ trong danh sách theo dõi của chúng tôi, sẽ đạt mức tăng trưởng 12% n/n trong vòng 5 năm tới, chủ yếu nhờ tầng lớp trung lưu ngày càng tăng. Chúng tôi kỳ vọng rằng tăng trưởng lợi nhuận sẽ tương đương với tốc độ tăng trưởng doanh thu.


"Ấn Phẩm Đầu Tư 2024: Tầm Nhìn Chiến Lược Cho Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam năm 2024" – Lần đầu được phát hành và thực hiện bởi đội ngũ Phụng Sự Đầu Tư (PSDT)


Chào đón năm mới, hiểu được nhu cầu phải có một chiến lược đầu tư cụ thể, cũng như việc chọn lựa những nhóm ngành hay các nhóm cổ phiếu tiềm năng để Nhà đầu tư có thể chuẩn bị cho mình một kế hoạch giao dịch ngay từ đầu năm. Với Ấn Phẩm Đầu Tư 2024 của chúng tôi là tài liệu không thể thiếu cho những nhà đầu tư không có nhiều thời gian theo dõi hay những người mới bắt đầu và đang quan tâm đến thị trường chứng khoán Việt Nam.


Vậy Nhà đầu tư nhận được những gì thông qua Ấn Phẩm ?


  1. Đội ngũ PSDT cung cấp các phân tích chiến lược và dự báo dựa trên các yếu tố Kinh tế, Chính trị, và Vĩ mô để giúp Quý nhà đầu tư có tầm nhìn rộng hơn trong bối cảnh thị trường hiện tại và đưa ra những quyết định đầu tư thông minh.
  2. Danh mục cổ phiếu có sẵn được chắt lọc nghiêm ngặt để tìm ra được những “Hoa hậu Cổ phiếu của năm 2024” và hoàn toàn với quan điểm khách quan hơn là chủ quan.
  3. Mua 1 được 4 (Ấn phẩm đầu tư được cập nhật cố định 4 lần trong từng năm (tương ứng 4 Quý) và các Báo cáo nhanh về các Doanh nghiệp trong danh mục với Biên an toàn và upside cực kỳ hấp dẫn.
  4. Được nhận thêm báo cáo cập nhật vào những thời điểm các yếu tố vĩ mô có thay đổi.
  5. Các khóa đào tạo miễn phí từ đội ngũ PSDT.


Làm cách để có thể sở hữu ngay các Ấn Phẩm Đầu Tư ?


Cách 1: Đối với Nhà đầu tư đang giao dịch tại DNSE:+ Có tài khoản DNSE do Team PSDT quản lý (nhắn tin riêng để được hỗ trợ)+ Có NAV (Tổng tài sản) 5 triệu trong tuần đầu mở tài khoản, tối thiểu 50 triệu sau 3 tháng.


Cách 2: Nhà đầu tư có thể lựa chọn mua Ấn Phẩm với giá cực kỳ ưu đãi chỉ 2 triệu đồng/năm cho tất cả các Ấn phẩm được phát hành trong kỳ (gồm 4 Ấn Phẩm tương ứng với từng Quý, các báo cáo nhanh Doanh nghiệp, báo cáo cập nhật vĩ mô)


** Thông tin liên hệ **

Để nhận Bản Full (Bản đầy đủ) Quý đọc giả có thể liên hệ chúng tôi qua các nền tảng sau:

FPTMWGPNJFRT
reaction

1061 lượt thích

4 bình luận

Cổ Phiếu Kiểu Phố

Tài khoản này đã được xác thực qua Entrade X. Tìm hiểu thêm.
ic_purple_tick

1 tháng trước

Xuan Phat Nguyen

Tài khoản này đã được xác thực qua Entrade X. Tìm hiểu thêm.
ic_purple_tick

1 tháng trước

2 tháng trước

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.