Trang chủ
Video
Chế ảnh

Video

Cao Thiên An

Tài khoản này đã được xác thực qua Entrade X. Tìm hiểu thêm.
ic_purple_tick

1 năm trước

Cổ phiếu VIC - Bán xe điện, Niêm yết tại Mỹ, Giá mục tiêu và Hành động l Chứng khoán Tín Phong

VinFast 85 tỷ USD, cổ phiếu Vingroup 'bùng nổ', gánh thị trường chứng khoán


Cổ phiếu Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng bứt phá sau khi VinFast niêm yết thành công trên sàn chứng khoán Nasdaq của Mỹ với mức định giá lên tới 85 tỷ USD.

Mở cửa phiên giao dịch ngày 16/8, sự hứng khởi của các nhà đầu tư sau thông tin VinFast (một công ty con của Vingroup) niêm yết thành công trên sàn chứng khoán Nasdaq của Mỹ với mức định giá lên tới 85 tỷ USD đã khiến cổ phiếu Vingroup (VIC) tăng kịch trần với dư mua rất lớn.


Tính tới 10h9, cổ phiếu Vingroup tăng 4.900 đồng lên 75.600 đồng/cp với dư mua giá trần gần 5,9 triệu đơn vị. Đây là điều chưa từng có đối với cổ phiếu này.

Trước đó, kể từ đầu tháng 8, sau khi có thông tin về kế hoạch niêm yết VinFast trên sàn chứng khoán Mỹ với định giá cao, cổ phiếu Vingroup có những phiên tăng trần với khối lượng và giá trị khớp lệnh kỷ lục, Đơn cử phiên 4/8, 21,2 triệu cổ phiếu VIC được chuyển nhượng, mức cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2007.

Nhiều khả năng trong phiên giao dịch hôm nay 16/8, Vingroup cũng sẽ tự lập kỷ lục về giao dịch. Trong 1 tiếng đầu buổi sáng, đã có hơn 11 triệu cổ phiếu VIC được chuyển nhượng trên sàn chứng khoán HOSE. 

Bên cạnh đó, Vinhomes (VHM) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng tăng mạnh 1.400 đồng lên 63.100 đồng/cp. Vincom Retail (VRE) cũng tăng khá ấn tượng.


Việc bộ 3 cổ phiếu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng bứt phá đã giúp thị trường chứng khoán sôi động, chỉ số VN-Index tính tới 10h15 tăng hơn 6 điểm lên hơn 1.240 điểm.

Nhóm cổ phiếu “họ Vin” tiếp tục tăng bứt phá trong buổi sáng 16/8 sau khi cổ phiếu VinFast tăng mạnh trên sàn chứng khoán Nasdaq của Mỹ, qua đó kéo vốn hóa của hãng xe ô tô điện Việt Nam tăng vọt.


Dưới đây là video nhận định và phân tích thị trường của Admin Thắng trong Chứng Khoán Tín Phong. Mời quý anh/chị/em cùng vô thảo luận về niềm tự hào Việt Nam mang mã cổ phiếu VIC nhé.


Xem video Youtube tại đây => Chứng Khoán Tín Phong

Xem Bài Viết Facebook tại đây => Chứng Khoán Tín Phong


Theo dõi Chứng Khoán Tín Phong để lãi 1T/năm. Xem nhiều video gỡ vốn sau khi thua lỗ tại kênh youtube Chứng Khoán Tín Phong



chứng khoán
reaction

196 lượt thích

0 bình luận

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.