Trang chủ
Video
Chế ảnh

Lê Tiến Khang

4 tháng trước

Facebooker Thang Dang (Đăng Tất Thắng) là ai? Những lần Facebooker Thang Dang tung tin đồn về Sacombank (STB)?

Một trong những cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội gần đây chính là Facebooker Thang Dang, hay còn được biết đến với tên thật là Đăng Tất Thắng. Vậy Thang Dang là ai và vì sao ông lại tung tin đồn về Sacombank (STB)?

Facebooker Thang Dang (Đăng Tất Thắng) là ai? Những lần Facebooker Thang Dang tung tin đồn về Sacombank (STB)?
Chế ảnh này

1. Facebooker Thang Dang (Đăng Tất Thắng) là ai?


Đăng Tất Thắng, được biết đến nhiều hơn với tên Thang Dang trên mạng xã hội, là một cá nhân có ảnh hưởng đáng kể trên Facebook. Sinh năm 1981, ông Thắng là Thạc sĩ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý dự án tại Đại học Northumbria (Anh). Ông làm việc tại FLC từ 2014 với tư cách là Phó tổng giám đốc. Tháng 7/2022, ông Đặng Tất Thắng thôi mọi chức vụ tại FLC và Bamboo Airways


Tên tuổi của Thang Dang gắn liền với những bình luận và chia sẻ về các vấn đề kinh tế, xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và ngân hàng. 


2. Những lần Facebooker Thang Dang (Đặng Tất Thắng) tung tin đồn về Sacombank (STB)?


Lần 1: Tháng 5/2023, Facebooker Thang Dang (Đăng Tất Thắng) đăng bài công kích cá nhân ông Dương Công Minh, chủ tịch Sacombank (STB)


Một trong những vụ việc gây chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội là khi Thang Dang lên tiếng về Chủ tịch Sacombank thông qua một loạt bài viết trên Facebook cá nhân. Theo đó, ông đưa ra những thông tin không mấy tích cực về Chủ tịch Sacombank, khiến dư luận xôn xao và có những phản ứng trái chiều. Sự việc sau đó đã thu hút sự chú ý của cả cộng đồng mạng lẫn giới truyền thông, tạo ra một làn sóng tranh cãi về tính chính xác và mục đích đằng sau những thông tin được Thang Dang đăng tải.


Mặc dù đã xin lỗi, nhưng lời xin lỗi của ông Đặng Tất Thắng không được Sacombank chấp nhận vì "thiếu chân thành".


Lần 2. Tháng 4/2024, Facebooker Thang Dang (Đăng Tất Thắng) đăng bài nói ông Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh.


Một sự việc khác cũng liên quan đến Sacombank và được Thang Dang đề cập trên trang cá nhân của mình là thông tin về Ông Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh do những dính líu đến vụ án Trương Mỹ Lan - Vạn Thịnh Phát. Lần này, thông tin Thang Dang đưa ra lại một lần nữa gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Sacombank đã phải chính thức lên tiếng bác bỏ những thông tin mà Thang Dang đăng tải, khẳng định chúng là không chính xác và không có cơ sở.


Qua hai sự việc trên, có thể thấy rằng việc sử dụng mạng xã hội để lan truyền thông tin cần được thực hiện một cách cẩn trọng, nhất là khi nó liên quan đến uy tín và hình ảnh của cá nhân cũng như tổ chức. Facebooker Thang Dang - Đăng Tất Thắng, với vai trò là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, đã tạo ra những làn sóng thông tin mạnh mẽ về Sacombank, một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam. 

STB
reaction

454 lượt thích

3 bình luận

4 tháng trước

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.