Trang chủ
Video
Chế ảnh

Uyển Nhi Kim Thư

5 tháng trước

Nguyễn Văn Đạt - chủ tịch PDR là ai? Sinh năm bao nhiêu? Quê ở đâu? Tiểu sử, sự nghiệp, tài sản

Khám phá thông tin về ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch PDR, bao gồm năm sinh, quê quán, tiểu sử, sự nghiệp và tài sản của ông.

Nguyễn Văn Đạt - chủ tịch PDR là ai? Sinh năm bao nhiêu? Quê ở đâu? Tiểu sử, sự nghiệp, tài sản
Chế ảnh này

1. Nguyễn Văn Đạt - chủ tịch PDR là ai?


Ông Nguyễn Văn Đạt hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR), một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Ông Đạt được biết đến với vai trò lãnh đạo và những đóng góp lớn trong ngành bất động sản.


2. Ông Nguyễn Văn Đạt sinh năm bao nhiêu?


Ông Nguyễn Văn Đạt sinh ngày 16/12/1970. Ông không có cơ hội học đại học do hoàn cảnh gia đình nhưng đã học được nhiều từ kinh nghiệm thực tế, giúp ông đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.


3. Ông Nguyễn Văn Đạt quê ở đâu?


Ông Nguyễn Văn Đạt quê ở Quảng Ngãi, nơi ông đã trưởng thành và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh trước khi chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.


4. Tiểu sử, sự nghiệp, tài sản của ông Nguyễn Văn Đạt


Tiểu sử và sự nghiệp: Ông Nguyễn Văn Đạt khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh ô tô, nhưng bước ngoặt sự nghiệp của ông gắn liền với việc thành lập Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt vào năm 2004. Dưới sự lãnh đạo của ông, Phát Đạt đã thực hiện nhiều dự án bất động sản lớn như The EverRich I, The EverRich II, và The EverRich III.


Tài sản: Ông Nguyễn Văn Đạt là một trong những người giàu nhất Việt Nam, với tài sản chủ yếu đến từ cổ phần tại Công ty Phát Đạt. Ông sở hữu một lượng lớn cổ phiếu PDR, cùng với tài sản tích lũy từ các dự án bất động sản thành công. Năm 2020, ông Đạt lọt vào danh sách 11 người giàu nhất Việt Nam với tài sản ước tính 6,111 tỷ đồng.

PDR
reaction

113 lượt thích

0 bình luận

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.