Trang chủ
Video
Chế ảnh

Chứng khoán

TechProfit

3 tháng trước

Nhận định thị trường đầu phiên 26/07

Nhận định thị trường đầu phiên 26/07
Chế ảnh này

- Thị trường có phiên thứ 2 chững lại sau nhịp giảm thủng vùng đi ngang quanh 1235-1277. Đây được coi là tín hiệu cân bằng tạm thời, và VNINDEX đang hồi lên test lại khu vực cạnh dưới khung tích lũy quanh 1235. Tuy nhiên thanh khoản đang suy giảm mạnh trong những phiên hồi phục này cộng với một số nhóm cổ phiếu lớn ở nhóm chứng khoán, thép, ngân hàng vẫn đang gặp áp lực cung lớn khiến cho chúng ta tạm thời chỉ có thể đánh giá đây là nhịp hồi kỹ thuật của thị trường. Điểm sáng hiện đang nằm ở một số cổ phiếu riêng lẻ như LHG, BCM, NTP, HAH, ... khi đấy là nhóm cổ phiếu vẫn giữ được xu hướng và nền giá. Tuy nhiên, đây đều là những cổ phiếu thanh khoản tương đối nhỏ và ko có ý nghĩa tác động tâm lý và xu hướng thị trường nhiều.

- Thậm chí, nếu thị trường chung tiếp tục gặp áp lực, đây có thể là nhóm cổ phiếu có thể bị giảm bù sau. Do đó, với bức tranh chung nghiêng về phía các cổ phiếu đã hỏng xu hướng tăng hiện tại, team đánh giá thị trường sẽ còn nhiều rủi ro và chúng ta chưa nên vội vàng đoán đáy và bắt đáy. Nếu VNINDEX không nhanh chóng hồi phục ở vùng trên 1235 thì khả năng chúng ta cần đợi phản ứng cân bằng tại vùng hỗ trợ tiếp theo của chỉ số sẽ là khu vực quanh 1170.

------------------------------

👉 Tham khảo thêm khóa học "Phân Tích Kỹ Thuật: Giá và Khối Lượng" - khóa học giao dịch theo phương pháp Wyckoff của TechProfit trong Link đăng ký dưới đây 👇

👉 Link đăng ký: https://forms.gle/Ps32WodLrqCpJJvP6

------------------------------

👉 Khám phá ngay Thuật Toán Giao Dịch - Bot Khuyến Nghị Mua Bán realtime trong phiên, gồm 6 thuật toán với hiệu suất vượt trội, đánh bại Index lên đến 30%.Tham khảo tại link dưới đây hoặc trong phần bình luận.

👉 Link đăng ký: https://trading.techprofit.vn/?source=TPYTM0015

VNIndex
reaction

187 lượt thích

0 bình luận

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.