Trang chủ
Video
Chế ảnh


Phước Đại Hiếu

2 tháng trước

Ông Lương Cường là ai? Ông Lương Cường là con ai? Ông Lương Cường quê ở đâu? Tiểu sử ông Lương Cường

Ông Lương Cường là một cá nhân đáng chú ý trong lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam và cũng là một chính trị gia có ảnh hưởng. Sau đây là thông tin chi tiết về ông Lương Cường, bao gồm nguồn gốc gia đình, quê quán và tiểu sử của ông.

Ông Lương Cường là ai? Ông Lương Cường là con ai? Ông Lương Cường quê ở đâu? Tiểu sử ông Lương Cường
Chế ảnh này

1. Ông Lương Cường là ai?


Ông Lương Cường, tên đầy đủ là Lương Văn Cường, sinh ngày 15 tháng 8 năm 1957 tại Việt Trì, Phú Thọ, là Đại tướng Quân đội nhân dân Việt Nam và hiện nay là Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam. Ông cũng đang là đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XV nhiệm kì 2021-2026 và là Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII​​.


2. Ông Lương Cường là con ai?


Thông tin chi tiết về cha mẹ của ông Lương Cường không được nhắc đến trong các nguồn thông tin chính thức. Tuy nhiên, các báo cáo chính thức thường tập trung vào sự nghiệp và đóng góp của ông trong quân đội và chính trị.


3. Ông Lương Cường quê ở đâu?


Ông Lương Cường sinh ra và lớn lên tại phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam. Đây là nơi gắn bó với những năm tháng đầu đời và phát triển sự nghiệp của ông​.​


4. Tiểu sử ông Lương Cường


Ông Lương Cường bắt đầu sự nghiệp quân sự từ năm 1975 và đã trải qua nhiều vị trí khác nhau trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Ông từng là Chính ủy Quân khu 3 và Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam. Ông đã được thăng cấp bậc lên Đại tướng vào năm 2019 và cũng từng tham gia cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam. Ông Lương Cường có học vị Cao cấp lý luận chính trị và Cử nhân Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước, góp phần vào việc lãnh đạo và xây dựng lực lượng quân đội cũng như đảng trong nhiều năm qua.​



Thông tin về ông Lương Cường cho thấy ông là một nhà lãnh đạo quân sự và chính trị có kinh nghiệm, với sự nghiệp phục vụ lâu dài trong quân đội và trong hệ thống chính trị của Việt Nam.



reaction

253 lượt thích

0 bình luận

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.