Trang chủ
Video
Chế ảnh


Lớp học chứng khoán

Giang Nhật Minh

1 tháng trước

Phương pháp tối thượng của dân không chuyên - Trung Bình Giá Tới Chết

Phương pháp tối thượng của dân không chuyên - Trung Bình Giá Tới Chết
Chế ảnh này

Chào mừng bạn đã quay trở lại với chủ đề DCA tiếp theo và phương pháp mà mình đang theo đuổi giai đoạn hiện tại.


Tuần vừa rồi (6/4) VNI đã có một tuần giao dịch giảm cực kỳ tệ, làm các nhà đầu tư nhỏ lẻ lo sợ và dằn vặt giữa lựa chọn cắt lỗ hay gồng lỗ?


Mình hiểu cảm giác này và mình cũng từng giống như các bạn, chúng ta thường nghĩ mình lướt sóng chơi chơi đến khi lỗ thì chúng ta thành cổ đông chiến lược =)).


Nếu bạn đã đọc bài blog trước của mình và nắm được phương pháp Trung Bình Giá Cục Vàng, bạn sẽ biết mình đang đứng đâu và kế hoạch của mình lúc này là gì, hôm nay sẽ mổ xẻ sâu hơn để các bạn có cái nhìn tích cực khi thị trường giảm sẽ là miếng mồi béo bở cho những nhà đầu tư thông minh như thế nào?


1. Bạn là ai không quan trọng, nhưng bạn phải là người cuối cùng còn tiền trên thị trường bất kể thị trường giảm đến đâu?


Đọc đến đây bạn sẽ hiểu câu nói của dân cờ bạc "còn thở còn gở", và khi ngẫm lại nó đúng với thị trường chứng khoán nếu như chúng ta chọn cục vàng.


Việc bạn cố gắng vượt qua lòng tham của mình chừa tiền lại để Trung Bình Giá lần cuối cùng sẽ là một chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả.


"Nếu bạn không có kế hoạch của bạn, bạn sẽ trở thành người thực hiện kế hoạch của người khác"


2. Mọi người chết vì Margin và Phái Sinh, không ai chết vì chứng khoán cơ sở.


Hãy hiểu câu này một cách thấu đáo và lên kế hoạch DCA một cách cẩn thận. Nếu bạn chọn cục *** thì bạn sẽ không chết, nhưng bạn sẽ sống trong chuỗi ngày lỗ hoặc đi ngang không có hồi kết, mà như vậy thì cũng không khác gì đã chết.


Margin và Phái Sinh dành cho dân chuyên, bạn không đủ kiến thức để quản trị rủi ro khi xài 2 chiêu này thì rất dễ chết (mình sẽ dành một blog khác để nói về chủ đề Margin và chiến lược xài Margin).


Nếu nãy giờ bạn quên những gì vừa đọc =)), thì mình muốn bạn nhớ một điều thôi "chọn cục vàng, đầu tư định kỳ hoặc DCA nếu có kiến thức tới khi bạn chết"


Dù bạn chọn chiến lược nào và mua cổ phiếu nào, hãy nhớ nguyên tắc mà mình đã đặt ra. Chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn


---------------------------------------

Kết nối với mình để cùng nhau trao đổi thêm chiến lược đầu tư mà mình đang áp dụng (0901.034.035 Minh).

HPGFPTMWGVCBVN30
reaction

513 lượt thích

3 bình luận

1 tháng trước

1 tháng trước

1 tháng trước

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.