Trang chủ
Video
Chế ảnh

Việt Nguyễn Đức

2 tháng trước

THỊ TRƯỜNG 13/5/2024

THỊ TRƯỜNG 13/5/2024
Chế ảnh này

Hôm nay sắc đỏ đã chiếm phần hơn trên thị trường, thị trường nay giảm 4,52 điểm (tương đương 0,36%), tuy rằng thanh khoản đã có tích cực khi đang tăng dần lên nhưng các anh Tây thì lại bán ròng hơn 2000 tỷ và đây là phiên thứ 4 liên tiếp các a Tây rút chân ra khỏi thị trường. Nhìn vào biểu đồ chúng ta cũng thấy, có vẻ như đang xuất hiện đỉnh 1250 và đang có xu hướng đi xuống. Có vẻ quan điểm của mình về một nhịp chỉnh là đang đi đúng, và mình cũng cho rằng thị trường cũng chỉ chỉnh 40-60 điểm trước khi vào một đợt tăng khác. Nhịp chỉnh này mình nghĩ là cần thiết, thứ nhất thị trường sẽ rũ bỏ nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ; thứ 2, là nó sẽ trở thành đà tích lũy cho đợt tăng sau đó. Và mình nghĩ nhịp chỉnh này sẽ diễn ra trong 3-4 phiên tới. Sau đó có thể là đi ngang trong 1 tuần hoặc là có thể tăng lên luôn vượt 1300 và chạm 1340-1350.

Tuy nhiên, mình giả sử như, đằng sau thị trường này có một thế lực nào đó chi phối thì khả năng mà thị trường tiếp tục đi lên là có khả năng, nếu thị trường tiếp tục tăng 2-3 phiên khiến số lượng lớn NĐT nhỏ lẻ vẫn đang cầm tiền sẽ không kiểm soát được "lòng tham" mà nhảy vào thị trường, và ngay lập tức là một nhịp bán tháo từ thế lực "bóng tối" nào đó và khiến cho các nhà đầu tư "ra đê ở".

Mình vẫn sẽ giữ quan điểm và sẽ có nhịp chỉnh sắp tới (cụ thể là trong tuần này) và đây là cơ hội cho NĐT gom hàng dần dần để tiến đến một đỉnh cao mới và ngoài ra mình cũng tin rằng không một ai có thể chi phối được hoàn toàn thị trường những gì nó diễn ra đều có tính quy luật và chu kì của nó.

Trên đây là quan điểm cá nhân mình, đương nhiên mỗi người mỗi quan điểm vậy nên xin mọi người vui vẻ đón nhận và cho mình xin ý kiến của mọi người

Chúc mọi người đầu tư thành công và luôn tin tưởng vào bản thân mình. Good luck 🍀🍀

(Bonus: Quan điểm mình đưa ra dựa trên kiến thức và trải nghiệm của bản thân, mình sử dụng mô hình sóng Elliott, Fibonacci, một sô chỉ báo như MA, MACD, kháng cụ, hỗ trợ, dòng tiền và tính chu kì của nền kinh tế)

reaction

446 lượt thích

4 bình luận

2 tháng trước

2 tháng trước

2 tháng trước

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.