Trang chủ
Video
Chế ảnh


Tài chính

Julie Nguyen

13 ngày trước

TIN TỨC SẢN PHẨM DẦU THÔ ngày 17.04.2024

Giá dầu giảm vào đầu phiên giao dịch hôm thứ Tư do thị trường lo ngại về nhu cầu toàn cầu yếu và giảm kỳ vọng về việc cắt lãi suất của Mỹ.

TIN TỨC SẢN PHẨM DẦU THÔ ngày 17.04.2024
Chế ảnh này
  • Giá dầu đã giảm nhẹ trong tuần này do những cơn gió ngược kinh tế gây áp lực lên tâm lý nhà đầu tư, bù đắp cho hỗ trợ từ căng thẳng địa chính trị tại Trung Đông.
  • Hiroyuki Kikukawa, chủ tịch NS Trading, một đơn vị của Nissan Securities, cho biết: “Lo ngại

về nhu cầu gia tăng do kỳ vọng rằng việc cắt giảm lãi suất của Mỹ có thể bị trì hoãn và dữ liệu kinh tế yếu hơn dự kiến từ Trung Quốc."

  • Chủ tịch Fed Jerome Powell cho biết lạm phát mạnh hơn dự kiến có nghĩa là Cục Dự trữ Liên bang có thể sẽ cần nhiều thời gian để tin tưởng rằng lạm phát đang trên đà đạt tới 2%.


  • Tại Trung Quốc, nền kinh tế đã tăng trưởng nhanh hơn dự kiến trong quý đầu tiên, nhưng đầu tư bất động sản, doanh số bán lẻ và sản lượng công nghiệp cho thấy nhu cầu trong nước vẫn yếu.
  • Tại Trung Đông, cuộc họp thứ ba của nội các chiến tranh Israel dự kiến sẽ được tổ chức vào thứ 4 để quyết định cách phản ứng trước cuộc tấn công trực tiếp đầu tiên của Iran, trong khi các đồng minh phương Tây đang nhanh chóng xem xét các biện pháp trừng phạt mới đối với Tehran nhằm ngăn cản tình hình leo thang.
  • Tuy nhiên, các nhà phân tích cho biết, cuộc tấn công bằng tên lửa và máy bay không người lái chưa từng có của Iran vào Israel khó có thể dẫn đến động thái trừng phạt mạnh mẽ đối với xuất khẩu dầu của Iran từ chính quyền Biden do lo ngại việc này sẽ khiến dầu tăng giá. Trong khi đó, tồn kho dầu thô của Mỹ tăng nhiều hơn dự kiến, tuy nhiên tồn kho xăng và sản phẩm chưng cất lại giảm, theo số liệu của Viện Dầu khí Hoa Kỳ hôm thứ Ba.

Tin tức HCT


PVDPVBPVS
reaction

431 lượt thích

3 bình luận

13 ngày trước

13 ngày trước

13 ngày trước

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.