Trang chủ
Video
Chế ảnh

Thư giãn

Trương Linh Đan

1 năm trước

VIC đi đời rồi, ông giáo ạ!

VIC đi đời rồi, ông giáo ạ!
Chế ảnh này


- Cụ bán rồi?

- Bán rồi! Vừa khớp lệnh xong.

Lão cố làm ra vẻ vui vẻ. Nhưng trông lão cười như mếu và đôi mắt lão ầng ậng nước, tôi muốn ôm choàng lấy lão mà oà lên khóc. Bây giờ thì tôi không xót năm mã bất động sản của tôi quá như trước nữa. Tôi chỉ ái ngại cho lão Chứng. Tôi hỏi cho có chuyện:

- Thế đặt lệnh bán giá bao nhiêu?

Tay lão đột nhiên co dúm lại. Những ngón tay run run trên bàn phím, kích chuột cho sổ lệnh hiện ra. Cái đầu lão ngoẹo về một bên và cái miệng vốn xoen xoét của lão mếu như con nít. Lão hu hu khóc...

- Khốn nạn... 66.90 ông giáo ơi! Sau khi VN - index tiệm cận biên trên 1240 điểm! Thị trường bắt đầu đảo chiều, áp lực chốt lời. Tôi theo dõi giá của con VIC. Nó đang tăng thì bất ngờ quay đầu giảm điểm, ngay liền sau đó, tôi thấy các mã vốn hóa lớn đều bắt đầu giảm rất mạnh. Cứ thế nhóm bđs như VIC, VHM... với nhóm ngân hàng như SHB, VPB... hai nhóm chúng nó chỉ loay hoay một lúc đã đều giảm xuống giá sàn cả bốn mã trong danh mục. Bấy giờ con VIC mới biết là cu cậu chết! Này! Ông giáo ạ! Cái bọn chứng sĩ nó cũng khôn! Nó nghe tin Evergrande phá sản thị trường đỏ như lửa, tôi đặt lệnh bán con VIC, con VIC nhìn tôi như muốn bảo tôi rằng: "A! Lão già tệ lắm! VinFast vừa IPO thành công như thế mà lão đối xử với tôi như thế này à?". Thì ra tôi chơi chứng khoán bằng này năm rồi mà còn lừa một con VIC, con VIC không ngờ tôi nỡ tâm bán nó!

VIC
reaction

212 lượt thích

0 bình luận

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.