Trang chủ
Video
Chế ảnh


Chứng khoán

Bò và Gấu

Tài khoản này đã được xác thực qua Entrade X. Tìm hiểu thêm.
ic_purple_tick

3 năm trước

Zalo ‘sập’, người dùng không thể gửi tin nhắn trên bản web và máy tính

Zalo ‘sập’, người dùng không thể gửi tin nhắn trên bản web và máy tính

Zalo ‘sập’, người dùng không thể gửi tin nhắn trên bản web và máy tính
Chế ảnh này

Nhiều người dùng phản ánh tình trạng không thể gửi tin nhắn trên ứng dụng nhắn tin Zalo phiên bản dành cho website và máy vi tính/laptop.

Sáng 13/10, ứng dụng nhắn tin Zalo xuất hiện nhiều phản ánh từ phía người dùng, báo cáo tình trạng gửi tin nhắn nhưng phía đầu bên kia không thể nhận được tin nhắn. Nhiều tin nhắn được gửi đi chỉ xuất hiện thông báo trạng thái là “đang gửi” hoặc “đã gửi” và người nhận không thể nhìn thấy tin nhắn đến.

“Zalo đang gặp lỗi ở bản website lẫn PC, mình gửi tin nhắn nhưng không được”, anh Khải Hoàn, một nhân viên văn phòng cho biết. Tương tự, chị Ngọc, nhân viên kế toán tại Hà Nội chia sẻ: “Zalo đang lỗi, hoạt động chập chờn, lúc gửi được tin nhắn, lúc không.”

Trên mạng xã hội Facebook, nhiều người dùng đã đăng bài thông báo việc ứng dụng nhắn tin Zalo bị lỗi, giúp mọi người tránh bị gián đoạn công việc trong lúc chờ khắc phục sự cố.

Hiện tại, phiên bản dành cho điện thoại di động của Zalo vẫn hoạt động bình thường. Song tại một số tài khoản của người dùng, ứng dụng Zalo trên smartphone cũng không xuất hiện thông báo tin nhắn đến.

Theo Thùy Trang – Vietnambiz

© 2021 Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Encapital
Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - MST: 0108400691
Số điện thoại: 02471059988 - Email: team@bovagau.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quang Sơn.
Giấy phép thiết lập MXH số 417/GP-BTTTT, ký ngày 05/07/2021.